I. ĐỊNH NGHĨA:
1. Đơn Vị Vận Chuyển (ĐVVC) là các bên thứ ba độc lập đã đăng ký là đối tác cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc vận chuyển cho TNCo:
- Dịch vụ bưu chính chuyển phát;
- Dịch vụ phát hàng thu tiền (COD);
- Dịch vụ bảo hiểm hàng hóa;
- Các dịch vụ cộng thêm khác.
- Giao hàng hỏa tốc
2. “Nhân Viên Chuyển Phát” (Shipper) là nhân viên của ĐVVC có trách nhiệm nhận, vận chuyển, nhận và giao gói hàng của Khách hàng.
II. CÁC ĐVVC đối tác:
- Viettel Post
- Grab Express
- Ahamove
- GHN Express
- Ninja Van
III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN:
- TNCo sẽ đóng hàng và giao qua ĐVVC trong vòng 24 giờ kể từ lúc xác nhận đơn hàng.
- Đối với khách hàng TPHCM & Đồng Nai, nếu có nhu cầu nhận hàng gấp Hỏa tốc trong ngày, vui lòng liên hệ hotline 0378.04.08.80 để được hỗ trợ đặt hàng trực tiếp
- Phí vận chuyển dựa trên biểu phí của từng ĐVVC, áp dụng đối với từng kích thước hàng hóa và khu vực nhận hàng của khách hàng.
- Thời gian giao nhận hàng hóa từ 12 - 96 giờ (tính từ lúc shipper nhận vận đơn), tùy thuộc vào lựa chọn hình thức vận chuyển của khách hàng.
IV. ĐIỀU KHOẢN GIAO NHẬN CỦA CÁC ĐVVC:
1. GHN Express
- Giới hạn khối lượng, thể tích:
- Gửi hàng tại điểm: 50kg, kích thước 100x100x100 (cm)
- Nhân viên đến lấy hàng: 30kg, kích thước Dài 50 (cm) x Rộng 30 (cm) x Cao 50 (cm) - Phạm vi phục vụ: Lấy và giao hàng toàn quốc
- Thời gian lấy hàng:
- Đơn hàng tạo trước 16h: GHN lấy trong ngày (8h - 18h)
- Đơn hàng tạo sau 16h: GHN lấy trong ngày hôm sau - Lưu ý: GHN Express không lấy/giao hàng vào Chủ Nhật
- Bảng giá:
- Dịch vụ cộng thêm:
- Thu hộ COD: Miễn phí, tối đa 50,000,000 (Năm mươi triệu) đồng.
- Khai giá: Tối đa 5,000,000đ. Phí khai giá được tính như sau:
+> Giá trị khai giá dưới 1,000,000đ: Miễn phí
+> Giá trị khai giá từ 1,000,000đ - 5,000,000đ: 0,5% giá trị khai giá
- Hoàn hàng: Miễn phí
- Giao lại:
+ TH người nhận không nghe máy hoặc hẹn giao lại: Giao lại tối đa 3 lần; miễn phí giao lại 2 lần đầu, lần thứ 3 tính phí 11,000đ
+ TH người nhận từ chối ngay lần giao đầu tiên hoặc sai SĐT/địa chỉ giao hàng thì đơn sẽ được giao lại tối đa 1 lần và cước phí giao lại 11,000đ
- Giao trả 1 phần (chỉ áp dụng đối với mặt hàng thời trang): Nội tỉnh - 5.000đ; Nội vùng và liên vùng - 50% cước phí chiều đi
2. Ninja Van:
- Giới hạn khối lượng, thể tích: Khối lượng dưới 15kg, tổng kích thước 3 chiều dưới 150cm
- Khối lượng quy đổi = Dài (cm) x Rộng (cm) x Cao (cm) / 6000 (gram)
- Phạm vi phục vụ: Lấy và giao hàng toàn quốc
- Thời gian lấy và giao hàng:
- Đơn hàng tạo trước 16h: Ninja Van lấy trong ngày (8h - 18h)
- Đơn hàng tạo sau 16h: Ninja Van lấy trong ngày hôm sau - Lưu ý: NJV không lấy/ giao hàng vào Chủ Nhật
- Bảng giá:
- Dịch vụ cộng thêm:
- Thu hộ COD: Miễn phí, tối đa 20,000,000 (Hai mươi triệu) đồng.
- Khai giá: Tối đa 20,000,000 đồng. Phí khai giá được tính như sau:
+> Giá trị khai giá dưới 3,000,000: Miễn phí
+> Giá trị khai giá từ 3,000,000 - 10,000,000: 0,5% giá trị khai giá * 1,1 (Tính thêm Thuế Giá Trị Gia Tăng)
+> Giá trị khai giá từ 10,000,000 - 20,000,000: 1% giá trị khai giá * 1,1 (Tính thêm Thuế Giá Trị Gia Tăng)
- Hoàn hàng: 12,000/đơn hàng
- Giao lại: Tối đa 3 lần
3. Grab Express/ Ahamove: giao hỏa tốc trong vòng 12 giờ trong vòng 15km tại nội thành TP.HCM/ Đồng Nai
*** Lưu ý: Vào thời gian cao điểm (lễ, tết), hoặc tùy theo một số điều kiện khách quan (như thiên tai, hỏng hóc phương tiện, v.v…), chúng tôi không thể giao hàng đúng tiến độ đến khách hàng. Vì thế, trong trường hợp này, chúng tôi sẽ liên lạc với khách hàng, để hẹn lại thời gian giao hàng cụ thể.
V. CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC:
1. Khai báo thông tin vận chuyển:
Khách hàng cần điền chính xác thông tin giao hàng như:
- Họ Tên Người nhận hàng
- Địa chỉ (trong trường hợp địa chỉ khó tìm thì vui lòng điền thêm vào mục Ghi chú hướng dẫn đường đi chi tiết)
- Số điện thoại liên hệ hợp lệ
- Chọn các dịch vụ gia tăng kèm theo (nếu có): cho phép đồng kiểm, mua bảo hiểm hàng hóa, v.v… Nếu không có thông tin kèm theo, chúng tôi sẽ mặc định hiểu rằng Khách hàng không sử dụng các dịch vụ gia tăng này.
2. Quy trình xử lý khiếu nại:
Chúng tôi tiếp nhận xử lý khiếu nại qua các kênh sau:
- Hotline: 0378.04.08.80 (08h00–17h00, từ Thứ 2 - Thứ 7)
- Fanpapge: TNCo hoặc email: tnco.saigon@gmail.com
- Trong vòng tối đa 08 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng thời gian chờ xử lý hoặc cần được bổ sung/ sửa đổi thông tin (nếu cần thiết). Khách hàng sẽ được cập nhật trong suốt quá trình xử lý và kết quả của việc xử lý khiếu nại khi việc xử lý khiếu nại hoàn tất.
- Tất cả khiếu nại sẽ được xử lý không quá 14 (mười bốn) ngày làm việc kể từ khi khiếu nại được tiếp nhận. Đối với trường hợp phức tạp, thời gian tối đa giải quyết khiếu nại là không quá 02 (hai) tháng kể từ ngày nhận được khiếu nại theo quy định.
Lưu ý: Trong trường hợp có khiếu nại xảy ra, Khách hàng phải có trách nhiệm hỗ trợ chúng tôi trong quá trình xác minh thông tin, bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi nhân viên xử lý khiếu nại liên hệ. Trong trường hợp chúng tôi không thể liên hệ với Khách hàng để xác minh thông tin hoặc Khách hàng có chủ định cung cấp thông tin không chính xác, chúng tôi có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.
3. Quy định bồi thường thiệt hại:
- Khi khách hàng khiếu nại nhận được hàng bị hư hỏng hoặc chờ quá lâu mà chưa nhận được hàng, TNCo sẽ liên hệ với ĐVVC để giải quyết khiếu nại.
- Trường hợp xác định được lỗi do ĐVVC gây ra hàng hóa/ sản phẩm bị hư hỏng, mất mát/ thất lạc xảy ra trong quá trình cung ứng Dịch vụ. ĐVVC sẽ chịu trách nhiệm bồi thường cho TNCo
- Và sau khi giải quyết xong khiếu nại từ phía ĐVVC, đại diện TNCo sẽ liên hệ với khách hàng, trường hợp khách vẫn còn nhu cầu nhận hàng, TNCo sẽ hẹn thời gian giao mới lại vận đơn. Còn ngược lại, khách hàng không còn nhu cầu nhận hàng nữa, TNCo sẽ bồi thường cho khách hàng 1 Voucher giảm giá 20% cho lần đặt hàng tiếp theo.
Trân trọng!